VNTT cam kết tính sẵn sàng của Dịch vụ Cloud Backup được cung cấp đến Khách hàng đạt mức 99.9% với Khách hàng sử dụng gói Enterprise Backup và mức 99.8% với Khách hàng sử dụng gói Business Backup
Với yêu cầu phục hồi trực tuyến bằng phần mềm qua kết nối Internet, VNTT cam kết rằng dữ liệu của Khách hàng có thể được phục hồi ngay lập tức (trong vòng 1 phút). Với yêu cầu phục hồi ngoại tuyến không sử dụng kết nối Internet, VNTT cam kết rằng dữ liệu sẽ sẵn sàng để Khách hàng tiến hành phục hồi trong vòng 4 giờ với Khách hàng sử dụng gói Enterprise Backup và 8 giờ với Khách hàng sử dụng gói Business Backup kể từ lúc Khách hàng gửi yêu cầu phục hồi
VNTT cam kết cung cấp tính bảo mật ở cấp độ cao nhất cho dữ liệu của Khách hàng khi dữ liệu được truyền đi trên kết nối mạng và khi lưu trữ trên hệ thống VNTT. Khi cấu hình dữ liệu sao lưu, Khách hàng được cung cấp 3 tùy chọn về phương thức mã hóa dữ liệu (AES, Twofish, DESede) và 2 tùy chọn về chiều dài khóa mã hóa (128 bit và 256 bit) để thiết lập Khóa mã hóa dữ liệu.
VNTT cam kết thời gian tiếp nhận các liên hệ của Khách hàng như sau: Điện thoại: 24/7 Email: 07h30 – 17h00 từ Thứ hai đến Thứ bảy Chat trực tuyến: 07h30 – 17h00 từ Thứ hai đến Thứ bảy Với các yêu cầu được gửi bởi Khách hàng, VNTT cam kết phản hồi trong vòng 4 giờ. Các quy định về thời gian liên lạc không bao gồm các ngày nghỉ lễ được quy định bởi pháp luật.