
Ông Tomoaki KANAZAWA trao chứng chỉ sau khóa đào tạo cho các chuyên viên P.Kinh Doanh
Nằm trong các hoạt động của BCC năm 2021, do ảnh hưởng của Covid-19 nên khóa đào tạo về Bán Hàng & Marketing của NTT East đã được tổ chức trong 3 ngày 24, 25, 26 tháng 2 2021 dưới hình thức Online.
Nội dung của khóa đào tạo bao gồm:
1. Kế hoạch kinh doanh hàng quý / hàng năm bao gồm các chiến dịch tiếp thị.
2. KPI của Bán hàng, Tiếp thị, Dịch vụ Khách hàng.
3. Quản lý kênh bán hàng tiết kiệm chi phí.
4. SOP (quy trình hoạt động tiêu chuẩn) và đóng vai trò như Bán hàng, Dịch vụ Khách hàng và Tiếp thị.
5. Kế hoạch phát triển nhân sự và sự nghiệp.
6. Lãnh đạo và Omotenashi (đón tiếp khách hàng bằng cả tấm lòng). ”
Khóa đào tạo tuy diễn ra dưới hình thức Online, nhưng giảng viên, quản lý và các chuyên viên phòng Kinh Doanh VNTT đều tham gia một cách nhiệt tình, chuyên nghiệp và đảm bảo được thời gian như đã dự kiến.

Trong 3 ngày ngắn ngủi của khóa học, các chuyên viên của VNTT đã hiểu thêm được mô hình, các chiến dịch Bán hàng & Marketing thành công của tập đoàn NTT East cũng như cách mà họ vượt qua khó khăn trở ngại của tình hình kinh tế - xã hội do ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid- 19.
Các giảng viên - là các cấp quản lý, chuyên gia trong các lãnh vực của NTT East đã chia sẻ, giải đáp nhiệt tình hầu hết các câu hỏi chuyên môn mà phía VNTT đưa ra.

Quan trọng hơn, qua khóa đào tạo, Cấp quản lý và chuyên viên phòng Kinh Doanh VNTT đã có thêm kiến thức chuyên sâu để áp dụng vào thực tiễn kinh doanh của VNTT.
Kết thúc khóa đào tạo, 100% học viên tham dự nhận chứng chỉ tốt nghiệp khóa học. Khóa học sẽ tiếp tục giai đoạn 2 là chuyến tham quan, học tập thực tế tại Nhật Bản sau khi tình hình dịch Covid-19 có chuyển biến tích cực.