Tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp, ảnh hưởng sâu rộng đến tình hình phát triển kinh tế - xã hội cũng như đời sống người dân, Phòng Kinh Doanh đã tích cực, chủ động triển khai các giải pháp tốt nhất hỗ trợ các khách hàng doanh nghiệp - cá nhân bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh.
Chương trình khuyến mãi phí hòa mạng lắp đặt
TTGD áp dụng chính sách thanh toán cước trả trước dành cho khách hàng khu vực Bình Dương áp dụng từ ngày 01/07/2021, cho 2 dịch vụ Internet và MyTV.
Cụ thể đối với khách hàng đăng ký mới, khi khách hàng thanh toán trước 06 tháng hoặc 12 tháng cước dịch vụ sẽ được miễn phí hòa mạng, lắp đặt 100% (không gồm chi phí cáp phát sinh).
Và đối với khách hàng đang sử dụng dịch vụ, khi khách hàng thanh toán trước 06 tháng được tặng thêm 01 tháng sử dụng dịch vụ, Thanh toán trước 12 tháng được tặng thêm 02 tháng sử dụng dịch vụ.

Chương trình khuyến mãi từ 01/07/2021 của TTGD
Truyền thông mạnh mẽ thanh toán điện tử cước viễn thông
Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, nhằm thúc đẩy sự an toàn và tiện lợi, TT Cước triển khai truyền thông mạnh mẽ khuyến khích khách hàng của VNTT chuyển đổi từ thanh toán tiền mặt sang các hình thức thanh toán số.
Hình thức thanh toán này sẽ giảm thiểu tối đa nguy cơ tiếp xúc lây nhiễm Covid khi thanh toán trực tiếp tại quầy giao dịch. Đối với khách hàng của VNTT, thanh toán điện tử cũng giúp giao dịch Nhanh chóng, tiện lợi; Tiết kiệm chi phí và thời gian; An toàn và bảo mật thông tin và khách hàng có thể linh hoạt trong việc thanh toán với nhiều kênh.

Banner truyền thông thanh toán điện tử
Khuyến mãi lớn cho KHDN dịch vụ Cloud Server
Trong thời gian từ 11/06/21 - 11/07/21 TTGPDN áp dụng chương trình giảm giá mùa dịch 20% dịch vụ Cloud Server cho các KHDN.

Chương trình khuyến mãi dịch vụ Cloud Server của TTDPDN
Tăng cường công tác hỗ trợ KH online qua tổng đài, mạng xã hội, email
Trong thời gian giãn cách việc di chuyển bị hạn chế nên gần như 100% các yêu cầu hỗ trợ được thực hiện online, đầu mối tiếp nhận yêu cầu thuận tiện và an toàn nhất cho KH là qua tổng đài CSKH, mạng xã hội, email của VNTT. Do số lượng yêu cầu tập trung về đầu mối tổng đài nên số lượng tiếp nhận thời gian này tăng cao, tăng ~40% (~ 3,000 yêu cầu/tháng) so với các tháng trước. Để đáp ứng nhu cầu của KH, TT DVKH đã triển khai các phương án đảm bảo chỉ số kết nối và chất lượng hỗ trợ, phối hợp chặt với các bộ phận để vấn đề của KH được hỗ trợ tốt nhất.